th
ข่าว
ข่าว

ขอบเขตการใช้งานของโครงกระดูกที่ไม่ใช่-ผ้าทอ

July 9th at 1:30pm

ฟิลด์การกรอง: ไม่ใช่โครงกระดูก-ผ้าทอถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการกรองของเหลวและก๊าซเนื่องจากมีรูพรุนสูงและประสิทธิภาพการกรองที่ดี ตัวอย่างเช่น ในสาขาต่างๆ เช่น ปิโตรเคมี วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม และการแปรรูปอาหาร ไม่ใช่โครงกระดูก-ผ้าทอสามารถขจัดสิ่งสกปรก แยกอนุภาค และรับประกันความบริสุทธิ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ‌

 

สาขาการแพทย์: ในสาขาการแพทย์ ไม่ใช่โครงกระดูก-ผ้าทอมักถูกใช้เป็นวัตถุดิบสำหรับเวชภัณฑ์ เช่น ชุดผ่าตัด หน้ากาก และผ้าปูที่นอน คุณสมบัติในการระบายอากาศและต้านเชื้อแบคทีเรียที่ดีเยี่ยมสามารถปกป้องสุขภาพของบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ‌

 

เกษตรกรรม: โครงกระดูกไม่ใช่-ผ้าทอยังใช้ในการเกษตร เช่น ฉนวนเรือนกระจก การเก็บความชื้นในดิน ฯลฯ สามารถควบคุมสภาพแวดล้อมการเจริญเติบโตของพืช ปรับปรุงผลผลิตและคุณภาพของพืชได้อย่างมีประสิทธิภาพ ‌

 

วัสดุบรรจุภัณฑ์: ไม่ใช่โครงกระดูก-ผ้าทอยังสามารถใช้เป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ได้ เช่น ถุงช้อปปิ้ง ถุงบรรจุภัณฑ์อุตสาหกรรม เป็นต้น มีความแข็งแรงสูง ทนทานดี และสามารถตอบสนองความต้องการบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ‌

 

สาขาอื่นๆ: นอกจากนี้ โครงกระดูกที่ไม่ใช่-ผ้าทอยังนำไปใช้ในงานวิศวกรรมโยธา ฉนวนอาคาร และสาขาอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง สามารถใช้เป็นวัสดุฉนวนผนังเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการเป็นฉนวนของอาคารได้